by www.zalim-code.com

It'me

รูปภาพของฉัน
Miss Chalanda Khamjun Student ID 5411203044 Junior Field of Early Childhood Education Faculty of Education Chandrakasem Rajabhat University.

การอบรมสิ่งประดิษฐ์จากกระดาษสี




พุทธรักษาแทนใจมอบให้พ่อ
รู้ไหมหนอลูกรักพ่อเท่าชีวิน
พระคุณพ่อล้ำค่าอเนกอนันต์
พ่อของฉันเป็นคนดีที่หนึ่งเลย

ความรู้ที่ได้จากการอบรม
เมื่อก่อนเวลาเราจะจัดบอร์ดแต่ละครั้งต้องซื้อดอกไม้สำเร็จรูปเป็นชุด ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเยอะมาก  พอได้เข้าอบรมแล้วสามารถนำความรู้ที่ได้มาจัดบอร์ดไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ใบไม้และผลไม้ อาจารย์สอนเราทั้งหมด ขั้นตอนการทำไม่ยุ่งยาก แต่ต้องฝึกบ่อยๆให้ชำนาญ  จึงจะสวย  เราสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้จัดห้องซึ่งอนาคตเมื่อเราเป็นครู  เราต้องจัดบอร์ดให้เป็นจึงมีความจำเป็นมากค่ะ

....................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น